Mục lục

Lớp tiếng Hàn chương trình Hội nhập Xã hội
0.1. Tổng hợp cách phát âm đặc biệt trong giáo trình KIIP
0.2. Cấu trúc đuôi từ trong tiếng Hàn
0.3. Từ vựng về tính cách con người (사람의 성격)

----- KIIP 1 -----

1. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 1
2.Tổng hợp từ vựng lớp tiếng Hàn KIIP 1 - Phần 1
3.Tổng hợp từ vựng lớp tiếng Hàn KIIP 1 - Phần 2

----- KIIP 2 -----

2. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 2
13.Tổng hợp từ vựng lớp tiếng Hàn KIIP 2

----- KIIP 3 -----

3.1. Tóm tắt ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 3
3.2. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 3 - Phần 1
3.3. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 3 - Phần 2
3.4. Tổng hợp từ vựng lớp tiếng Hàn KIIP 3 - Phần 2


[KIIP3] Bài 1: 잖아요, 기는요 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 2: (으)ㄴ지/는지 알다, (으)ㄹ 텐데 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 3: 느라고, 는 동안 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 4: 아도/어도, 자마자 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 5: (으)려면, (으)ㄹ 래요 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 6: (으)ㄹ 수밖에 앖다, 기가 무섭게 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 7: (으)ㄴ가요, 나요, (으)ㄹ 만하다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 8: (으)ㄴ 채(로), (아/어) 버리다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 9: 더라고요, (으)ㄹ 걸 그랬다 - Lớp trung cấp 1 (중급1)
[KIIP3] Bài 11: 던, 기 위해서 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 12: (으)ㄹ 겸, (이)라도 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 13: 아/어 놓다, (으)ㄴ/는 데다가 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 14: 피동사, 아/어 있다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 15: 다고 하다, 냐고 하다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 16: (으)ㄹ 테니까, 았/었던 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 17: (으)ㄴ/는 척하다, (으)ㄹ 뻔하다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 18: (으)라고 하다, 자고 하다 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)
[KIIP3] Bài 19: (으)ㄹ까 봐, (으)ㄹ 정도로 - Lớp trung cấp 1 (중급1 - 사회통합프로그램)

----- KIIP 4 -----

4.1. Tóm tắt ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 4
4.2. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 4 - Phần 1
4.3. Tổng hợp ngữ pháp lớp tiếng Hàn KIIP 4 - Phần 2
-----

No comments:

Post a Comment